Bạn đã biết cách mặc áo khoác nam đẹp chuẩn “soái ca” chưa?

Jacket không chỉ là lớp áo bên ngoài giúp phái mạnh che nắng, chắn gió hay giữ ấm trong mùa Đông mà còn là yếu tố quan trọng cho thấy gu thời trang của người mặc. Vậy cách mặc áo khoác nam đẹp và phù hợp như thế nào? Hãy cùng CELEB tìm hiểu chi tiết cách mặc items thời trang này đúng chuẩn soái ca bạn nhé!
Phải làm sao để mặc áo khoác đẹp?

Dù bạn thường xuyên hay chỉ thỉnh thoảng mặc áo khoác thì vẫn cần tìm một chiếc áo vừa tinh tế vừa thời trang. Một trong những nguyên tắc quan trọng của việc mặc đẹp đó là phù hợp. Cùng khám phá xem áo khoác nam nào dành cho bạn thôi nào.

Chọn được một chiếc áo khoác phù hợp với vóc dáng là điều quan trọng để có thể mặc đẹp

Với những anh chàng có vóc dáng tròn trịa nên chú ý đến màu sắc và kích cỡ nếu muốn mặc áo khoác đẹp. Kiểu áo ôm sát body hoặc quá chật sẽ khiến khuyết điểm cơ thể của bạn thể hiện rõ ràng. Tốt nhất là bạn hãy chọn một chiếc áo vừa vặn và có tông màu tối. Chúng vừa giúp bạn thoải mái vận động vừa tạo cảm giác ốm hơn. 

Chọn áo vừa vặn và tối màu tạo cảm giác gầy hơn
Trong khi đó, những chàng trai gầy muốn mặc áo khoác nam đẹp thì nên chọn loại áo có họa tiết và màu sắc nổi bật. Sự phối hợp giữa các mảng màu sẽ gia tăng cảm giác đầy đặn cho người mặc.Bên cạnh đó, bạn có thể chọn loại áo khoác có đường kẻ ngang. Kiểu áo này hướng ánh nhìn của người đối diện théo chiều từ trái qua phải hoặc ngược lại nên bạn trông sẽ tròn hơn. Khi chọn áo sơ mi hoặc áo thun nguyên tắc này cũng cần được phát huy.

Áo khoác có họa tiết
Hoặc sáng màu rất phù hợp với những chàng trai có thân hình khẳng khiu

Còn bạn là một chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì nên nói không với những chiếc áo khoác dáng dài. Dù chúng có đẹp và hợp trend nhưng cũng không thể khiến bạn trở nên sành điệu hơn. Chiều dài của chiếc áo sẽ khiến bạn đã lùn nay càng lùn hơn đấy. Thay vào đó, bạn có thể chọn áo khoác bomber hoặc áo khoác Jean có chiều dài ngang hông. 

Áo khoác bomber

hay Jean  Jacket có độ dài vừa phải là lựa chọn tối ưu đối với phái mạnh có chiều cao khiêm tốn

Nếu bạn có thân hình cân đối thì có thể chọn bất kỳ phong cách áo khoác nào. Thật là lợi thế phải không? Có áo khoác ưng ý rồi thì đừng quên phối đồ thật thông minh và sáng tạo để ghi điểm với những người xung quanh bạn nhé!


Hãy để chiếc áo khoác bên bạn mỗi ngày trở thành món đồ thời trang sành điệu nhé! Chúc bạn tìm được chiếc áo khoác đẹp và phù hợp dành riêng cho mình. Truy cập vào địa chỉ www.celeb.vn để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm những items thời trang đúng chuẩn và chất ngay hôm nay.

Unknown

1 nhận xét:

  1. ** Áo khoác da cừu nhung Tây Ban Nha - Đẳng cấp phái mạnh (mềm nhẹ, rất thoải mái , chống thâm nước)
    http://ho.lazada.vn/SHYvEZ

    Trả lờiXóa

Instagram