Cách mặc áo khoác Jean đẹp đúng chuẩn dành riêng cho phái mạnh

Chất liệu Jean từ khi ra đời đã có được vị trí đáng nể trong giới thời trang. Vì lẽ đó, bất kỳ sản phẩm nào từ Jean từ quần, áo sơ mi đến áo khoác đều được các fashionista săn đón nhiệt tình. Trong số đó không ít phái mạnh đã trót say đắm áo jean jacket bụi bặm, khỏe khoắn và đầy ấn tượng. Tuy nhiên, bạn phải biết cách mặc áo khoác jean đẹp mới có thể sành điệu, thời thượng hơn khi đồng hành cùng items cực chất này đó. 


Mặc đẹp với áo khoác Jean

Vốn là lớp áo bên ngoài nhưng áo khoác có thể ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của bạn. Để mặc đẹp và chuẩn hãy bỏ túi các típ cực hay ho sau đây:

Áo khoác jean phối với áo thun


Chắc hẳn trong tủ đồ của phái mạnh có ít nhất một chiếc áo thun nam nên bạn có thể dễ dàng mặc áo khoác Jean đẹp khi phối đồ cùng items này. Chỉ cần mặc chiếc áo thun đơn giản, khoác ngoài là Jean jacket bụi bặm và nhấn nhá thêm một vài phụ kiện như đồng hồ, vòng tay là đã có thể hạ gục không ít cô gái. Thế nhưng, khi mặc áo khoác jeen kết hợp cùng quần jean thì nên chọn tông màu tương phản. Chẳng hạn bạn chọn áo khoác màu xanh nhạt thì quần Jean nên màu xanh đậm hoặc đen và ngược lại. Sự tương phản này giúp bạn thời thượng, sành điệu và nổi bật một cách đầy tinh tế. 

Áo khoác jean kết hợp cùng sơ mi


Bên cạnh cách phối với áo thun thì bạn hoàn toàn có thể mix áo sơ mi cùng khoác jean để lịch lãm và mới mẽ hơn. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn tươi mới hơn khi đến công sở thay vì chỉ mặc áo sơ mi và quần Tây như thông thường. Bên cạnh đó, bạn có thể thay thế quần Tây bằng quần kaki hoặc skinny jean thời thượng. Chỉ với một chiếc áo khoác mà có thể tạo nên sự bức phá đầy mới mẻ thì không lý do gì để không thử phải không các bạn? 


Bên trên chỉ là một vài mẹo trong muôn vàn cách mặc áo khoác Jean đẹp mà bạn có thể tự mình sáng tạo. CELEB hy vọng bạn có thể tự tin và luôn luôn mặc đẹp dù đến bất kỳ nơi nào. Nếu không biết lựa chọn cho mình các items thời trang phù hợp, sành điệu và bắt kịp xu hướng ở đâu thì hãy tham khảo ngay tại địa chỉ www.celeb.vn. CELEB STORE cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram