Hé lộ bí quyết mặc áo khoác đẹp như sao Hàn

Bạn mê mẫn những bộ cánh trẻ trung, cá tính của các ngôi sao xứ sở kim chi? Bạn muốn mặc áo khoác đẹp và chất như thần tượng của mình? Rất đơn giản! Hãy tham khảo ngay bí quyết mặc áo khoác đẹp như sao Hàn mà CELEB giời thiệu để tạo dấu ấn riêng cho mình.


Những chiếc áo khoác không chỉ đơn thuần là món đồ giúp che nắng, chắn gió mà còn là một biểu tượng thời trang. Dù chỉ là lớp áo mặc ngoài nhưng jacker ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang của bạn. Vì vậy, mặc sao cho đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc vô cùng quan trọng. Bạn có biết những ngôi sao của Hàn đã chọn những loại áo khoác nào và phối hợp ra sao không? Tất cả sẽ được bật mí ngay bây giờ, bạn đừng bỏ lỡ dù chỉ là một phút nhé!

1. Áo khoác Bomber trơn

Đây là items thời trang làm mưa, làm gió suốt thời gian qua nên không ít sao Hàn đã chọn nó để đồng hành. Một chiếc áo khoác được thiết kế đơn giản với đường bo tròn tinh tế, dây kéo chắc chắn và chất liệu tốt sẽ khiến bạn trẻ trung, đẳng cấp hơn. Với áo khoác Bomber Jacket bạn có thể mix cùng áo thun và quần Jean. Đặc biệt, bạn nên chọn thêm cho mình đôi snaeker để tăng thêm sự năng động, sành điệu. Hiện áo khoác bomber Hàn Quốc có rất nhiều kiểu mẫu cho bạn lựa chọn.

Áo khoác bomber vải dù đen mạnh mẽ, nam tính

Mix cùng quần Jean dài xắn gấu và sneaker đỏ nổi bật giúp bạn ghi điểm tối đa





Sắc nâu da bò mang đến vẻ sang trọng mà thanh lịch cho người mặc

Hay áo khoác bomber Jean cũng là lựa chọn không tồi cho chàng trai sành điệu

 2. Áo khoác cadigan

Sự nhẹ nhàng, mềm mại đúng chuẩn Hàn Quốc của áo khoác Cadigan có thể giúp bạn hạ gục cô nàng của mình trong những buổi hẹn hò. Trong mỗi dịp cuối Thu - đầu Đông áo cadigan lại được các ngôi sao diện đi tiệc hay dạo phố. Với áo khoác cadigan bạn có thể chọn áo thun khác tông màu hoặc áo sơ mi đều đẹp. Đặc biệt, bạn nên chọn chiếc áo khoác vừa vặn với vóc dáng để trẻ trung và đậm chất lãng tử xứ Hàn.

Áo khoác cadigan có thể mặc đơn lẻ như một chiếc áo bình thường

Áo sơ mi hoặc áo thun cổ tròn là ứng cử viên sáng giá để mix cùng cadigan

3. Áo khoác họa tiết

Nếu như những chiếc áo khoác trơn lành tính mang đến sự thanh lịch, trẻ trung thì áo khoác họa tiết làm nổi bật cá tính của người mặc. Những ngôi sao Hàn Quốc cũng rất chuộng kiểu áo khoác nổi bật mà không quá sến sẩm này. Hiện có rât nhiều kiểu họa tiết từ đơn giản đến trừu tượng để bạn thỏa sức thể hiện gu thời trang của mình. Vì áo khoác họa tiết đã khá nổi nên bạn hãy kết hợp với những chiếc áo đơn sắc, gam màu trung tính như trắng, đen hay xám.


Việc mặc áo khoác đẹp đúng chuẩn Hàn không phải quá khó khăn phải không các bạn? Hãy đến CELEB STORE để chọn và tư vấn miễn phí về cách kết hợp các items lại với nhau ngay hôm nay. CELEB - Đồng hành cùng vẻ đẹp phái mạnh Việt.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram