Mặc áo khoác bomber sao cho đẹp đúng chuẩn nam thần

Chiếc áo khoác bomber trở thành một trong những itesm cực hot của năm bởi sự trẻ trung, sành điệu và thời thượng của nó. Bạn đã sở hữu được một chiếc bomber jacket rồi nhưng vẫn chưa biết phải kết hợp trang phục thế nào cho phù hợp? Bạn phân vân không biết mặc áo khoác bomber sao cho đẹp? Đừng lo, CELEB sẽ cùng bạn khám phá bí quyết mặc đẹp với áo khoác bomber.



1. Mặc áo khoác bomber cùng áo thun 

Bên cạnh chọn lựa chiếc áo khoác vừa vặn, phù hợp với vóc dáng thì việc mix các items với nhau sẽ quyết định bạn có trở nên sành điệu, thời thượng hơn hay không? Áo khoác bomber vốn có thiết kế giản dị mà tinh tế nên kết hợp cùng áo thun là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn áo thun trơn màu sắc trung tính như đen, trắng hay xám hoặc áo thun họa tiết ấn tượng. Tuy nhiên, khi chọn áo thun trơn hoặc họa tiết phối cùng bomber jacket thì bạn nên chú ý đến sự tương phản về màu sắc để nổi bật và cuốn hút hơn.

Áo khoác bomber họa tiết rất xứng đáng để thêm vào tủ đồ


Áo khoác bomber thiết kế đơn giản mà tinh tế 

Kết hợp áo thun kẻ sọc cùng khoác bomber trơn xanh mát giúp chàng tươi trẻ hẳn ra

Họa tiết của chiếc áo thun khiến set trang phục nam tính, năng động hơn

Áo khoác bomber đen mạnh mẽ cực kỳ ăn rơ khi mix cùng áo thun trắng

2. Kết hợp áo khoác bomber và sơ mi

Nếu áo khoác bomber kết hợp cùng áo phông mang đến sự trẻ trung, năng động thì khi mix cùng áo sơ mi nó lại mang đến một phong cách khác. Áo sơ mi thanh lịch đi cùng áo bomber jacket tinh tế thì sẽ có không ít cô gái liu xiu vì bạn. Sắc màu lý tưởng nhất cho cách phối này chính là trắng tinh khôi. Ngoài ra, bạn cũng nên trải nghiệm các dạng áo sơ mi khác như kẻ caro, kẻ sọc hay họa tiết. CELEB tin rằng chỉ cần bạn dành ít phút phối đồ thì cố thể mặc đẹp hơn mà thôi. Phối đồ thời trang thoạt nhìn tưởng khó những sẽ không quá khó khi bạn dành chút tâm huyết cho nó phải không nào?!

Áo sơ mi khi mix cùng bomber mang đến cho phái mạnh sự trẻ trung mà không kém phần thanh lịch

Một trong những ứng cử viên sáng giá để mix cùng bomber jacket là sơ mi trắng

Bạn cũng đừng quên đồng hành cùng CELEB STORE để cập nhật những xu hướng thời trang hot nhất cũng như chọn được items phù hợp. Truy cập ngay vào địa chỉ www.celeb.vn để được tư vấn và mua nhữ món đồ thời trang chất lượng, sành điệu với mức giá phù hợp.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram