Mặc áo khoác với váy đầm nhất định phải biết nguyên tắc này


Áo khoác và váy là những món đồ rất quen thuộc trong tủ đồ của bạn gái. Tuy nhiên, khi kết hợp 2 items thời trang này với nhau thì nhất định phải có sự ăn ý mới tạo được bộ cánh đẹp đúng điệu. Bạn hãy cùng CELEB STORE tìm ra nguyên tắc cơ bản nhất khi áo khoác mặc cùng đầm nhé!

Tùy theo từng dạng váy đầm mà bạn chọn kiểu áo khoác đi kèm phù hợp và đây cũng là nguyên tắc cực kỳ quan trọng. 

1. Phối áo khoác cùng váy suông

Một trong những dáng váy dễ mặc, dễ kết hợp cùng các items thời trang khác đó là váy suông. Vì vậy, mọi loại áo khoác nữ đều có thể “ăn rơ” khi mix cùng kiểu váy thanh lịch này. Bạn có thể kết hợp váy suông với cocoon coat, trench coat hay áo khoác dạ đủ kiểu dáng trong mùa Đông này. Tuy nhiên, để tạo sự hài hòa thì bạn đừng bỏ qua chiều dài của váy và áo khoác để tránh sự luộm thuộm không đáng có. Chiều dài của chân váy nhất quyết phải trên hoặc bằng chiều dài của chân áo khoác.





2. Váy xòe, váy chữ A

Với thiết kế ôm phần trên và xòe phần dưới thì chiếc trenchcoat chất liệu mỏng và nhẹ như kaki hay len là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể thử qua những dáng áo khoác có phần chân xòe hoặc áo khoác cape để tô điểm cho vẻ ngọt ngào, đáng yêu của mình.





3. Váy midi

Những chiếc váy midi cổ điển, dịu dàng nhưng lại khá kén dáng người mặc bởi nếu không khéo trông bạn sẽ luộm thuộm hơn. Để khắc phục điều này, bạn hãy chọn kiểu áo khoác lông dáng lửng hoặc chỉ dài đến ngang thắt lưng. Sự kết hợp này sẽ hướng ánh nhìn của mọi người xung quanh lên phần thân trên nên giúp bạn vừa gọn gàng, vừa nổi bật. Ngoài ra, nếu bạn tự tin với đôi chân dài và yêu thích phong cách bụi bặm một chút thì áo trench coat dáng dài sẽ là một lựa chọn thú vị.




Đó là một vài gợi ý thú vị khi kết hợp áo khoác cùng đầm nữ trong mùa lạnh, các nàng hãy trải nghiệm ngay hôm nay nhé! CELEB rất vui khi mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram