Mặc áo khoác da sao cho đẹp? Đừng lo, có đến 5 cách để mặc áo khoác da đúng điệu


Hầu như quanh năm bạn đều có thể diện áo khoác da bởi nó không chỉ đơn thuần là jacket mà còn là một biểu tượng thời trang cho phái mạnh. Nếu đang phân vân không biết mặc áo khoác da sao cho đẹp và đúng chuẩn thì bài viết này dành cho bạn đó.

Vẻ nam tính, phong trần của chiếc áo khoác da khiến không ít tín đồ thời trang phải lòng. Tuy nhiên, không phải cứ chọn áo khoác da là bạn trở nên ngầu, sành điệu hơn. Để mặc items thời trang này đẹp như sao bạn cần chọn được chiếc áo phù hợp và phối đồ một cách thông mình. Sau đây là 5 cách mặc áo khoác da đẹp mà đã được không ít phái mạnh kiểm chứng.

1. Mặc áo khoác da theo phong cách cổ điển

Áo khoác da toát lên vẻ bất cần đầy cuốn hút của đàn ông
Nếu bạn thích phong cách nam tính, tại sao không chọn một chiếc áo khoác da màu đen?

Đây là cách mặc thường thấy của những biker và phái mạnh yêu thích sự cổ điển. Bạn chỉ cần mix áo sơ mi trắng cùng với áo khoác da đen đầy cuốn hút. Cách phối đồ này mang một chút hơi hướng của quá khứ, một chút mạnh mẽ và bí ẩn. Để tránh sự đơn điệu bạn nên chọn áo khoác da có nhấn nhá dây kéo kim loại sáng bóng, chắc chắn hoặc sử dụng phụ kiện đi kèm như kính mát, đồng hồ.

2. Trẻ trung với áo khoác da dáng bomber

Thay vì chọn áo khoác bomber từ chất liệu nỉ, jean hoặc dù thì bạn hãy thử chiếc áo từ chất liệu da cao cấp xem sao. Áo bomber có thiết kế đơn giản mà tinh tế giúp bạn trẻ trung hơn khi xuống phố. Đặc biệt, áo khoác da dáng bomber khá dễ kết hợp đồ nên bạn chỉ cần chứ trọng đến màu sắc, chất liệu da để mặc đẹp hơn. Có khá nhiều lựa chọn dành cho bạn: bomber da, bomber phối tay áo da, bomber da phối thun… Tốt nhất nên đi với sneaker, mũ lưỡi trai, t-shirt, quần jeans hoặc jogger, bạn sẽ trông vô cùng khỏe khoắn và hiện đại.

Áo khoác bomber da trẻ trung, năng động và biến hóa linh hoạt

Nếu bạn thích phong cách hiền lành, nam tính của những anh chàng sinh viên đại học, hãy chọn bomber

3. Đừng sợ màu sắc

Áo khoác da không chỉ có màu đen nên bạn đừng ngần ngại trải nghiệm những sắc màu khác. Chọn kiểu dáng áo và màu sắc phù hợp bạn sẽ mới mẽ hơn với các gam màu nam tính như đỏ đô, nâu, vàng đất…
Một chiếc áo mỏng với các chi tiết không quá cầu kỳ sẽ trở nên gần gũi thay vì những chiếc áo cồng kềnh và hầm hố

Màu xanh navy làm giảm bớt sự nặng nề của chất liệu da

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn màu nào, hãy thử màu đỏ rượu vang

4. Áo khoác da phối hợp chất liệu khác

Bạn không ngại để mặc trên người một chiếc áo khoác da được mix cùng các chất liệu thời thượng khác chứ? Vẻ đương đại của da sẽ càng rõ nét khi kết hợp cùng nỉ, thun hay vải kaki. Đặc biệt, khi chọn chiếc áo khoác da được kết hợp cùng chất liệu khác trông sẽ mềm mại và giúp bạn vận động thoải mái hơn. Bạn muốn phong cách sporty? Hãy chọn áo khoác nỉ có tay áo da và cổ bóng chày. Bạn muốn thanh lịch? Hãy chọn áo khoác làm từ chất liệu mềm như len hoặc lông cừu. Bạn muốn bụi bặm và khỏe khoắn? Áo khoác denim phối da là dành cho bạn.

Áo khoác nỉ phối tay áo bằng da phong cách military

Những chiếc áo phối hợp giữa da và các chất liệu khác rất mềm mại, thoải mái về dễ ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau

5. Phá vỡ nguyên tắc

Phá cách với layer hoody

Áo khoác da cũng có thể khoác ngoài bộ suit thanh lịch

Đôi khi việc mặc đẹp lại bắt nguồn từ sự phá vỡ nguyên tắc khi mix đồ, đây cũng là cách các fashionista và ngôi sao sử dụng để tạo nên dấu ấn riêng. Bạn hãy thử phối đồ theo phong cách layer bằng cách thêm 1 chiếc áo hoody vào giữa chiếc áo t-shirt và áo khoác da đen xem nào. Trông set đồ sẽ mềm mại nhưng cũng cực kỳ sành điệu và đặc biệt thích hợp trong những ngày gió lạnh cuối năm như thế này. Hãy xem những tín đồ thời trang đã phá vỡ nguyên tắc khi mặc áo khoác da như thế nào nhé!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram