Những cách mix áo khoác với đầm xòe cực sành điệu

Những chiếc váy xòe xinh yêu khi được mix cùng áo khoác sẽ mang đến một diện mạo cực mới. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra cách mix áo khoác với đầm xòe phù hợp với phong cách thời trang của mình thì hãy thử trải nghiệm các gợi ý này của CELEB nhé!

1. Trẻ trung với áo khoác Jean

Mẫu áo khoác này không chỉ có thể mix cùng áo thun hay sơ mi mà còn tạo được bản phối vô cùng tuyệt vời với đầm xòe. Với mẫu váy đầm tông màu nhạt thì nên chọn chiếc denim jacket xanh dương đậm. Ngược lại, mẫu váy xòe tông tối thì chọn chiếc áo khoác Jean xanh nhạt sẽ hợp rơ và mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng.




2. Cực cá tính cùng áo khoác da

Một items mang vẻ nữ tính như váy xòe mà mix cùng áo khoác da bụi bặm tưởng chừng như đối lập lại tạo nên set đồ vô cùng độc đáo. Ai bảo con gái là không được cá tính, phong trần đúng không nào các nàng? Để áo khoác da chuẩn dáng và bề hơn bạn nên chọn chiếc áo chất lượng, được may cắt tỉ mỉ và khéo léo. Áo khoác da dạng lửng là một trong những lựa chọn thú vị để bạn gái phối cùng đầm xòe đó.



3. Dịu dàng cùng áo khoác cadigan

Khó ai có thể thờ ơ trước một cô gái duyên dáng, nữ tính đúng không nào? Nếu yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, ngọt ngào thì kết hợp áo khoác len và đầm xòe là sự lựa chọn cực hay. 


Áo khoác Cadigan không kén dáng nguời mặc nhưng bạn cần lưu ý chọn chiều dài áo phù hợp. Nếu chọn áo quá dài hoặc quá ngắn sẽ khiến bạn lượm thượm hay trông kém thời trang. Để mặc đẹp áo khoác len cùng đầm xòe thì bạn chỉ cần chọn áo jacket đơn giản thôi. Bạn biết vì sao không? Váy xòe đã khá điệu đà và cầu kỳ thì một chiếc áo khoác thiết kế tinh tế, không quá cầu kỳ sẽ giúp bộ cánh thêm phần ngọt ngào mà không quá rườm rà, rối mắt.



Chọn chiếc áo khoác phù hợp để mix cùng đầm xòe không quá khó khăn phải không nào? Hãy đến ngay với CELEB STORE sẽ được tư vấn và chọn mua các items thời trang phù hợp nhất với mình. Nhanh chân lên để có những bộ cánh tuyệt vời nhất thôi các cô gái.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram