Top những cách mặc áo khoác với quần Jean hot nhất 2017

Bộ đôi áo khoác và quần Jean là người bạn không thể thiếu của các nàng trong tiết trời se se lạnh như thế này. Bạn hãy cùng CELEB đi tìm cách mặc áo khoác với quần Jean được dự đoán là sẽ hot nhất năm 2017 nhé!

Trong những ngày cuối Đông, đầu Xuân thời tiết trở nên lạnh hơn vì áo khoác và quần Jean sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt hơn. Nhưng trang phục không chỉ có nhiệm vụ đó, nó còn là minh chứng sống động cho guu thời trang của người mặc nữa. Vì vậy, mặc áo khoác với quần Jean sao cho vừa thời trang, sang chảnh là vấn đề mà không ít cô gái thắc mắc.

Phong cách sang trọng trong thời tiết Xuân


Các cô gái Pháp có phong cách thời trang độc đáo, nhất là ở cách phối áo khoác và quần Jean. Đó có thể là sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa quần jean ống đứng, áo thun kẻ sọc ngang, blazer đen và chiếc áo khoác ngoài dáng dài trẻ trung màu camel.

Áo khoác họa tiết da báo


Cách mix đồ sành điệu của cô nàng này rất đáng để bạn học hỏi. Quần skinny Jean kết hợp cùng áo sơ mi denim sáng màu được tô điểm thêm bởi áo khoác họa tiết da báo bắt mắt. Với set đồ này đảm bảo bạn sẽ thu hút được không ít ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. 

Áo khoác xanh quân đội và denim


Kết hợp cả cây denim bao gồm áo sơ mi và quần Jean ống rộng lạ mắt mang đến diện mạo sành điệu, thời trang cho các nàng. Và để tạo điểm nhấn cho set đồ thì chiếc áo khoác dáng dài màu xanh quân đội là lựa chọn khá hay. Ngoài ra, một đôi giày cao gót cũng khiến bạn tự tin dạo bước.

Áo khoác lông và quần skinny


Áo khoác mùa xuân vô cùng đa dạng. Khi bạn dự định đến một bữa tiệc hãy kết hợp chiếc áo khoác lông ấm áp màu củ đậu với áo sơ mi thắt nơ màu trắng và quần skinny jeans. Bạn cũng có thể mặc trang phục này dễ dàng đến văn phòng với đôi giày cao gót màu đen cổ điển.

Áo trenchcoat cổ điển và quần jeans


Áo khoác trenchcoat thời thượng mix cùng quần Jean lửng tạo nên bộ cánh sành điệu pha lẫn một chút cổ điển. Quấn một chiếc khăn họa tiết quanh cổ của bạn, thêm kính mát và chọn đôi giày cao gót hoặc bốt, và bạn đã có một bộ quần áo phù hợp để xuống phố trong mùa xuân này.

Áo khoác dáng dài màu đen và quần jeans rách


Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn mix quần Jean nữ rách cá tính cùng áo khoác dáng dài đơn giản mà thanh lịch. Đây chắc chắn sẽ là cách phối đồ ghi điểm một cách dễ dàng nhất đã được không ít fashionista áp dụng.

Áo khoác dạ màu vàng và quần jean 


Một chiếc áo khoác màu vàng mang đến cảm giác ấm áp trong tiết trời lạnh mùa xuân hãy mix cùng chiếc quần jean yêu thích của bạn. Bạn có thể mặc trang phục này dễ dàng để đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè để ăn trưa.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram